Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
Trang VnExpress Giải trí ra mắt
Sau 2 tuần chạy thử nghiệm, trang VnExpress Giải trí sẽ chính thức hoạt động tại địa chỉ giaitri.vnexpress.net từ 1/10, thay thế cho chuyên mục Văn hóa cũ.
Trang VnExpress Giải trí ra mắt Sau 2 tuần chạy thử nghiệm, trang VnExpress Giải trí sẽ chính thức hoạt động tại địa chỉ giaitri.vnexpress.net từ 1/10, thay thế cho chuyên mục Văn hóa cũ.

Với định hướng "tất cả trong một", giao diện Trang Giải trí được thiết kế mở rộng nhằm cung cấp nhiều nội dung nhất cho độc giả. Trên trang chủ, các lĩnh vực được phân chia, sắp xếp khoa học để phục vụ nhu cầu của bạn đọc.

Giao diện trang chủ Giải trí với số lượng lớn đầu tin trên màn hình cơ sở, khai thác mạnh về hình ảnh, video.

Chuyên mục Giới sao tập hợp những thông tin nóng hổi nhất về đời sống của các nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Chuyên mục Thời trang đề cao tính hữu ích, tiện dụng với độc giả, cung cấp cả những thông tin thiết yếu như giá cả, địa chỉ mua sắm… Phần hình ảnh được mở rộng để hấp dẫn hơn. Các bộ sưu tập, hình ảnh catwalk được trình bày theo chuẩn của những tạp chí thời trang nổi tiếng thế giới như Vogue, Style…

Các chuyên mục Nhạc, Phim cũng được thiết kế gần gũi, thuận tiện hơn cho người mộ điệu. Bên cạnh tin tức về đời sống âm nhạc, điện ảnh là các bản nhạc có thể nghe trực tiếp trên site, nhờ sự tích hợp với một trang cung cấp nhạc số. Lịch chiếu những bộ phim mới nhất được cập nhật liên tục, có bài bình luận và số điểm đánh giá từ Ban biên tập.

Phần Sách là sự kế thừa và phát triển trang văn học có uy tín lâu nay eVan.vnexpress.net. Không chỉ mang đến góc nhìn bao quát về đời sống văn học trong và ngoài nước, chuyên mục này còn tập trung giới thiệu các đầu sách mới hoặc những tác phẩm hay, được giới phê bình và VnExpress.net đánh giá cao. Cũng để phục vụ định hướng "tất cả trong một", trang eVan.vnexpress.net chính thức đóng cửa từ 1/10 để tập trung nội dung, nguồn lực vào một đầu mối duy nhất.

Một chuyên mục mới được tách riêng là Truyền hình, cập nhật thông tin về những chương trình truyền hình thực tế ăn khách nhất trong nước và thế giới như The Voice, Next Top Model, X-Factor, Idol… Cùng với đó là lịch phát sóng hàng ngày của các kênh truyền hình quảng bá, số, vệ tinh...

Trang Cộng đồng với sự tham gia tích cực bằng nhiều hình thức của độc giả.

Với giao diện mới này, độc giả có thể tham gia nhiều hơn vào nội dung của trang. Bạn có thể gửi ảnh chụp những phục trang ăn ý nhất của mình, tiết lộ bí quyết phối đồ đẹp về Tôi đẹp của chuyên mục Thời trang. Bạn cũng có thể viết ngay lời bình cho một bộ phim, bản nhạc hoặc cuốn sách mới trong mục Cộng đồng. Bạn cũng là người nêu những vấn đề trong đời sống giải trí - văn hóa để thu hút bạn đọc khác vào chia sẻ, tranh luận. Mục Tác phẩm của chuyên mục Sách đón nhận các trang viết đầu tay, những bài thơ ấp ủ từ lâu của mỗi người. Góc Thử tài sẽ thường xuyên có những bài đố, câu hỏi để độc giả thể hiện kiến thức về các lĩnh vực và nhận về những phần quà hấp dẫn.

Để trải nghiệm trang Giải trí mới, xin mời nhấn vào đây, hoặc gõ tên miền giaitri.vnexpress.net. Để giúp chúng tôi hoàn thiện sản phẩm này, xin mời tham gia khảo sát.

Ban biên tập

7 7 người


Tin đã cập nhật trước đó
   Chàng trai suy thận dứt...
Vì sức khỏe không đủ để đi hết chặng đường 'Thử thách bước nhảy', Mai Đức Công chia tay cuộc...

   Cách dùng son của Phạm...
Với làn da trắng sứ, mỹ nhân họ Phạm thường chọn màu son hoặc rất nhẹ nhàng, tự nhiên, hoặc...

   Cô gái Việt du lịch...
Hàng trăm độc giả trẻ xếp hàng mua sách, xin chữ ký Huyền Chip, cô gái 22 tuổi đi 25...

   Sao mặc đẹp nhất trên...
Olivia Wilde, Jaime King hay Emilia Clarke... là những ngôi sao tỏa sáng nhất trên thảm đỏ tuần từ 22/9...

   Sao Hàn trước và sau...
Song Hye Kyo, Seo In Young, Park Si Yeon... gợi cảm hơn rất nhiều so với thời tròn trịa.
>

   Minh Tuyết: 'Bằng Kiều rất...
Nữ ca sĩ tiết lộ, Trizzie Phương Trinh là người đầu tiên kiểm duyệt những màn song ca mùi mẫn...

   Kim Hyun Joo tỏa sáng...
Diễn viên "Giày thủy tinh" hồn nhiên mà đầy bản lĩnh trong "Ước mơ lấp lánh" - phim về những...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top