Tìm kiếm: Video    Nhạc Mp3    Tin tức

Trang Tin Tức

Dành cho QC:
Cuộc chiến chống lão hóa tuổi 40
Bước vào lứa tuổi này, người phụ nữ có xu hướng sống chậm lại để yêu mình hơn, chịu khó lắng nghe cơ thể và cũng là lúc phải đối măt với “cuộc chiến chống lão hóa tuổi trung niên”.
Cuộc chiến chống lão hóa tuổi 40 Bước vào lứa tuổi này, người phụ nữ có xu hướng sống chậm lại để yêu mình hơn, chịu khó lắng nghe cơ thể và cũng là lúc phải đối măt với “cuộc chiến chống lão hóa tuổi trung niên”.

Tuy nhiên, khi hiểu rõ được quá trình và diễn biến của tình trạng lão hóa thì việc giữ gìn tuổi trẻ không còn là bài toán khó.

Những dấu hiệu lão hóa phổ biến ở tuổi 40

Bắt đầu là tình trạng làn da kém láng mịn, xỉn màu, sắc tố da không đồng nhất với nhiều mảng màu và loang lổ các đốm đậm nhạt khác nhau. Đôi khi nhờ sự trợ giúp của kem che khuyết điểm mà chị em đã vô tình bỏ qua dấu hiệu lão hóa này và tiếp tục yên tâm rằng, da vẫn trẻ và đẹp. Đến khi những nếp nhăn xuất hiện ở đuôi mắt, trán và khóe miệng, chị em mới bừng tỉnh

Nếp nhăn, chân lông thô, da đồi mồi, xỉn màu là những dấu hiệu lão hóa ở tuổi 40.

Không dừng lại ở đó, ở độ tuổi 40, thành âm đạo và cơ vòng âm đạo trở nên kém đàn hồi sau khi chị em hoàn thành thiên chức làm mẹ. Âm đạo gioãng rộng, sợi cơ vòng bị đứt rách làm giảm khả năng tự điều khiển các cơn co thắt âm đạo theo ý muốn, làm ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc trong chuyện chăn gối.

Vũ khí bí mật giúp đẩy lùi lão hóa

Với quỹ thời gian eo hẹp của những người phụ nữ thành đạt, những vũ khí làm đẹp hiện đại, tiết kiệm được cả thời gian và chi phí thực hiện luôn là những trợ thủ đắc lực để lưu giữ tuổi trẻ và nét thanh xuân cho làn da, cơ thể.

Thay vì phải đến sSpa hàng tuần để khắc phục từng tổn thương của làn da, Sentanity 3 trong một sẽ giúp bạn làm đẹp da, xóa đi những nếp gấp thời gian và những mảng da xỉn màu ngay trong một lần điều trị.

Sentanity 3 trong một, làm đẹp làn da đến từng milimet.

Năng lượng sóng RF lưỡng cực nhẹ nhàng làm sạch da, kiểm soát quá trình tiết dầu và se khít chân lông ở những trán, sống mũi, giúp cho bề mặt da thông thoáng và mịn màng. Tiếp đó, đầu chiếu ST (ReFirme Skin Tightening) có nhiệm vụ cung cấp năng lượng cho tầng đáy thượng bì, kích thích tăng sinh collagen và elastin, tái sắp xếp cấu trúc săn chắc và xóa đi những nếp nhăn. Ngay sau trị liệu sẽ cảm nhận ngay được kết quả, da mặt căng mịn và trẻ trung hơn.

Với những vùng da xỉn màu, đầu chiếu SR (Skin Rejuvenation) phát xung ánh sáng với bước sóng tối ưu, vô hiệu hóa melamin và hemoglobin trả lại nét tươi sáng rạng rỡ cho làn da.

Một liệu trình trị liệu từ 3 đến 5 lần, mỗi lần cách nhau một tháng, các dấu hiệu lão hóa sẽ bị đẩy lùi và nhiệm vụ của chị em lúc này là sử dụng kem dưỡng theo hướng dẫn của điều trị viên. Ngoài ra, bạn đừng quên bổ sung nước và rau xanh, hoa quả trong thực đơn hàng ngày để bảo toàn kết quả trong cuộc chiến chống lão hóa.

Xóa nhăn cấp tốc bằng Restylen và Botox

Đối với những làn da lão hóa sớm, xuất hiện những rãnh nhăn sâu thì chất làm đầy (Filler) là giải pháp nhẹ nhàng, xóa nhăn cấp tốc mà không cần phẫu thuật. Chất căng cơ Botox (Dyspot) sẽ xóa mờ những nếp gấp thời gian trên trán và đuôi mắt, còn với rãnh sâu ở khóe miệng, chất làm đầy Restylane sẽ lấp đầy những khoảng sụt lún dưới da để tìm lại làn da căng mịn, trẻ trung.

Restylane - căng mịn làn da, hiệu quả ngay sau điều trị 2 ngày.
Thảo dược Top Under - Giải pháp siêu trẻ hóa tầng sinh môn.

Chăm sóc vùng kín được biết đến tại Hàn Quốc từ cách đây 600 năm bằng cách sử dụng các loại thảo mộc như trà xanh, ngải cứu (theo tin của Weird ALO) và đến nay được nghiên cứu, phát triển và đơn giản hơn với thảo dược Top Under

Chỉ với một giờ trị liệu, sự kết hợp của các bài tập cơ xương chậu, các động tác thúc đẩy lưu thông khí huyết và sản phẩm thảo dược này mang lại những cải thiện toàn diện cho tầng sinh môn. Độ đàn hồi được tái tạo, những vùng thâm xỉn tươi sáng trở lại giúp gia tăng cảm xúc và chị em thường rỉ tai nhau là vũ khí bí mật để giữ lửa yêu sau khi sinh con.

Tùy theo mức độ lão hóa và gioãng rộng sẽ thực hiện liệu trình điều trị phù hợp từ 6 đến 10 lần, mỗi tuần 1-2 lần. Nếu quỹ thời gian eo hẹp hoặc ở xa, chị em có thể mua sản phẩm sử dụng tại nhà theo hướng dẫn của điều trị viên.

Với những trường hợp sợi cơ âm đạo không có khả năng phục hồi thì tiểu phẫu thu nhỏ tầng sinh môn, loại bỏ phần sa trễ của môi nhỏ là giải pháp phù hợp. Tiểu phẫu được thực hiện nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút, và kiêng sinh hoạt trong thời gian từ 4 đến 6 tuần sẽ tìm lại âm đạo gọn gàng và khít khao hơn.

Thông tin được cung cấp bởi spa y tế công nghệ cao Senta Medi

Số 2, ngõ 52 Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: (04) 37227555 - 37227554.

Website: http://senta.com.vnEmail: info@senta.com.vnYM: senta_medi

(Nguồn: Senta Medi)

0 0
Tweet


Tin đã cập nhật trước đó
   Làm đẹp bằng máy tại...
Sieuthiyte.vn giới thiệu Top 5 sản phẩm máy làm đẹp best seller, đáp ứng nhu cầu tự làm đẹp tại...

   Loại bỏ ngấn mỡ nọng...
Công nghệ Cavi-Lipo thế hệ thứ 4, với năng lượng sóng siêu âm hội tụ sẽ làm tan mỡ nọng...

   Dual Yellow công nghệ mới...
Nám da- melasma là một dạng rối loạn sắc tố da, thường xuất hiện ở vùng mặt, nơi hay tiếp...

   Giảm cân triệt để, không...
Tôi có thói quen ăn nhiều nên tôi sợ bị tăng cân trở lại sau khi áp dụng các phương...

   Điều trị và ngăn ngừa...
Con gái tôi 19 tuổi, cháu bị mụn nhiều ở mặt và lấm tấm đỏ ở lưng. Tôi đã đưa...

   Cuộc thi viết về 'Người...
Từ nay đến 31/10, tham gia cuộc thi nhân ngày 20/10 này, bạn sẽ nhận được những phần quà ý...

   Chăm sóc da bị mụn...
Nếu bạn bị mụn trứng cá, việc chăm sóc làn da là rất quan trọng, bên cạnh việc điều trị...


 

© 2003 - 2004 Bản quyền thuộc về Liên Mạng ViệtNam - http://www.lmvn.com
®Ghi rõ nguồn "lmvn.com" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này

Mua bám tiệm Nail, Cần thợ Nail, BáoNail

Return to top